Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Home » » Chương trình khuyến mãi gói Mobi Big Mobifone

Chương trình khuyến mãi gói Mobi Big Mobifone

0

Nhằm mang lại cho quý khách hàng thật nhiều ưu đãi khi sử dụng, Mobifone đã triển khai chương trình khuyến mãi gói Mobi Big – ‘Thỏa sức gọi thoại và truy cập 3G’ dành cho thuê trả trước hòa mạng mới tại các cửa hàng Thế giới di động trên toàn quốc.

Khi mua điện thoại và hòa mạng trả trước Mobifone tại hệ thống cửa hàng của Thế giới di động, khách hàng sẽ được hưởng bộ ưu đãi gói Mobi Big. Sử dụng bộ ưu đãi Mobi Big của Mobifone này sẽ mang đến cho quý khách hàng những khoảnh khắc trò chuyện và sẻ chia cùng bạn bè, người thân với ưu đãi 1000 phút gọi và sử dụng 3G Mobifone miễn phí.
Quý khách hàng hãy theo dõi thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone trả trước khi hòa mạng mới tại hệ thống cửa hàng Thế giới di động để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn này bạn nhé.
Chương trình ưu đãi gói Mobi Big Mobifone được triển khai từ ngày 01/07/2015 tại hệ thống cửa hàng của Thế giới di động trên toàn quốc. Song song với gói big Miu , gói MIU mobifone cũng đang rất thịnh hành, xem Cu phap dang ky goi miu mobifone để biết thêm chi tiết nhé
Ưu đãi hấp dẫn từ gói Mobi Big Mobifone:
Tặng 1000 phút gọi nội mạng miễn phí sử dụng trong 30 ngày.
Tặng 30 phút gọi ngoại mạng miễn phí sử dụng trong 30 ngày.
Tặng 1GB dung lượng data tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày. Khi sử dụng hết 1GB data quý khách vẫn có thể truy cập 3G Mobifone miễn phí ở tốc độ thường.
Quý khách sẽ được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong 12 tháng.
Để dang ky 3g goi bmiu mobifone các bạn nhắn tin theo cú pháp
MPS6 BMIU gởi 9084
Lưu ý:
– Để quý khách hàng được gia hạn khuyến mãi những tháng tiếp theo quý khách cần lưu ý các điều kiện của nhà mạng như sau: Từ tháng thứ 2 trở đi mỗi tháng quý khách sẽ tốn cước phí là 50.000đ/tháng để có thể sử dụng những ưu đãi từ gói Mobi Big.
– Nếu quý khách hàng có thắc mắc gì về chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả trước khi hòa mạng tại chuỗi cửa hàng Thế giới di động thì quý khách có thể gọi đến tổng đài 9090 của Mobifone để được giải đáp cụ thể.

Quý khách hàng mua điện thoại tại chuỗi cửa hàng Thế giới di động hãy nhanh tay hòa mạng gói Mobi Big của Mobifone để có thể nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé!




Author: Ahmed_Shawan

Ahmed Shawan is a tech-blogger, web-developer, and a student. He's blogging since 2012 on blogging tips, tricks, widgets, cms etc on Wild Blogger Tricks. You may learn more about him here →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow by Email

Ordered List

Bài viết mới

 

Blogroll

Recepies

Flickr Images

Copyright © 2014. Website đăng ký dịch vụ 3G Mobifone - All Rights Reserved
Distributed By Đăng ký 3G Mobifone