Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Home » » Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017

0

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/9 thể hiện sự quan tâm, ưu ái của nhà mạng Viettel dành cho các thuê bao trả trước. Chương trình được áp dụng rộng rãi trên phạm vi cả nước với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo đó, các thuê bao khi tham gia nạp thẻ với các hình thức nạp thẻ hiện hành của Viettel cũng đều có cơ hội nhận ngay ưu đãi 50% vào tài khoản khuyến mãi, thật hấp dẫn phải không nào? Hãy nhanh chóng tham gia chương trình khuyến mãi Viettel này và sở hữu nhiều tài khoản nhé!

Khởi đầu tháng 9, khách hàng Viettel đã đón nhận chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel ngày 1/9/2017. Đây là cơ hội để quý khách hàng nhanh chóng bổ sung tài khoản di động để đáp ứng nhu cầu liên lạc và làm mới dế yêu của mình với các dịch vụ di động và gói cước truy cập Internet, ngay bây giờ hãy cùng 4GViettel.vn tìm hiểu về chương trình khuyến mãi này nhé!

 Thông tin Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017:

Đầu tháng, có lẽ là thời điểm mà quý khách hàng của Viettel đều nạp thẻ để bổ sung tài khoản dế yêu, đáp ưng nhu cầu liên lạc và đăng ký 4G mạng Viettel hay các dịch vụ di động khác. Chính vì thế, chương trình khuyến mãi  nạp thẻ ngày 1/9 của nhà mạng Viettel sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí.
Viettel khuyến mãi 1/9/2017 ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp
Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 1/9/2017 dành cho các thuê bao trả trước
Quý khách hàng hãy dành ít thời gian, tìm hiểu những điều kiện và nội dung ưu đãi từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ Viettel ngày vàng này nhé!
– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao di động trả trước mạng Viettel bao gồm các thuê bao Homephone.
– Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Áp dụng đối với tất cả hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng.
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên 63 tỉnh thành trong cả nước.
– Thời gian triển khai: 0h00’ đến 23h59’ ngày 1/9/2017.

Ưu đãi từ khuyến mãi thẻ nạp ngày 1/9 mạng Viettel:

Khi tham gia nạp thẻ dưới hình thức nạp thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến quý khách hàng đều nhận được 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Cụ thể như sau:
Đối với  các thuê bao TOMS, TOM690, SV690, TSV2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng, không giới hạn ngày sử dụng.
Các gói cước còn lại, tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM. Trong đó, 25% được cộng vào tài khoản khuyến mại sử dụng gọi và nhắn tin nội mạng  và 25% được cộng vào tài khoản khuyến mại không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng
Đối với các thuê bao Homephone trả trước tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM, không giới hạn số ngày sử dụng (Riêng gói Economy thời hạn sử dụng theo mệnh giá thẻ nạp), không phân biệt sử dụng ngoại mạng, nội mạng.
Khuyến mãi không áp dụng cho các thuê bao Tourist, Công nhân, An ninh, Dcom, Vtracking, Smartmoto, Kiddy, thuê bao Dcom và các gói cước áp dụng cước gọi nội mạng <690đ/phút). 
Khuyến mãi không giới hạn số lượng thẻ nạp và mệnh giá thẻ, vì thế quý khách hàng có thể thỏa thích nạp thẻ đến số dư mong muốn
Sau khi tham gia nạp thẻ Viettel khuyến mãi vào ngày 1/9 quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu tài khoản siêu khủng. Tuy nhiên, quý khách nên có kế hoạch sử dụng tài khoản hợp lý để tránh tình trạng lãng phí, nay 4GViettel.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng một số gói 4G của Viettel ưu đãi sau đây.




Author: Ahmed_Shawan

Ahmed Shawan is a tech-blogger, web-developer, and a student. He's blogging since 2012 on blogging tips, tricks, widgets, cms etc on Wild Blogger Tricks. You may learn more about him here →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow by Email

Ordered List

Bài viết mới

 

Blogroll

Recepies

Flickr Images

Copyright © 2014. Website đăng ký dịch vụ 3G Mobifone - All Rights Reserved
Distributed By Đăng ký 3G Mobifone