Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Home » » Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8 tặng 50% thẻ nạp

Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8 tặng 50% thẻ nạp

0

Chuẩn bị bước sang tháng 9, nhà mạng tung ra ngay chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8 tặng 50% thẻ nạp toàn quốc cho tất cả thuê bao di động trả trước đang hoạt động. Nói dễ hiểu đây chính là chương trình khuyến mãi ngày Vàng, các thuê bao có thể tham gia và gia tăng tài khoản của mình lên mức cao nhất có thể, sẵn sàng đón chào tháng 9 tràn đầy năng lượng và hứng khởi.
Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8 sẽ dành cho mọi thuê bao di động trả trước cho nên bạn có thể tham gia nạp thẻ cào, rủ rê bạn bè tham gia hoặc bạn có thể mua thẻ cào và nạp tặng người thân, bạn bè thì họ cũng sẽ được hưởng thêm ưu đãi 50% thẻ nạp đó. Thông tin chi tiết chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8, hãy cùng Vinaphone3G.vn theo dõi ngay trong bài viết sau đây nhé.
Khuyến mãi Vinaphone 30/8
Vinaphone khuyến mãi 30/8 tặng 50% thẻ nạp ngày Vàng

Thông tin chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8/2017

Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8 là chương trình khuyến mãi ngày Vàng cuối cùng được triển khai trong tháng 8/2017 vì thế đây chính là cơ hội dành cho tất cả thuê bao được thoải mái nạp thẻ cào mà không cần phải được nhận tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng. Thông tin chương trình khuyến mãi như sau:
– Thời gian khuyến mãi: Ngày 30/8/2017 (từ 00:00 đến 23:59).
– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao di động trả trước của Vinaphone đang hoạt động.
– Hình thức khuyến mãi: Áp dụng cho hình thức nạp tiền bằng thẻ cào giấy.

Nội dung ưu đãi từ chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8

– Với mỗi thẻ cào được nạp vào ngày 30/8/2017, thuê bao sẽ được cộng ngay thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản dùng để gọi, nhắn tin đến các thuê bao nội mạng và thuê bao liên mạng. Cụ thể mức ưu đãi như sau:
  • Cộng 25% thẻ nạp vào tài khoản KM.
  • Cộng 25% thẻ nạp vào tài khoản KM2.
– Đối với các thuê bao VinaCard, Vina365 tham gia chương trình sẽ còn được cộng 100% ngày sử dụng.
– Chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8 không quy định số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp trong mỗi lần nạp. Do đó hãy tận dụng tốt chương trình khuyến mãi này để gia tăng tài khoản của mình lên mức cao nhất có thể nhé.
Sau khi tham gia chương trình Vinaphone khuyến mãi ngày 30/8 bạn sẽ dễ dàng có được một tài khoản như ý muốn. hãy sử dụng tài khoản này một cách thật tiết kiệm bằng cách đăng ký cho mình một gói cước 3G/4G BIG Data Vinaphone ưu đãi Data cao nhưng cước đăng ký thì vô cùng tiết kiệm.




Author: Ahmed_Shawan

Ahmed Shawan is a tech-blogger, web-developer, and a student. He's blogging since 2012 on blogging tips, tricks, widgets, cms etc on Wild Blogger Tricks. You may learn more about him here →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow by Email

Ordered List

Bài viết mới

 

Blogroll

Recepies

Flickr Images

Copyright © 2014. Website đăng ký dịch vụ 3G Mobifone - All Rights Reserved
Distributed By Đăng ký 3G Mobifone