Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Home » » Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/7/2017

Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/7/2017

0

Chương trình Viettel khuyến mãi ngày vàng vào dịp giữa cuối tháng 7, có lẽ là cơ hội mà các khách hàng Viettel đều không thể bỏ qua, bởi lẽ đây là cơ hội tuyệt vời để nạp thẻ và từ đó đảm bảo hoạt động liên lạc, đăng ký dịch vụ di động như đăng ký 4G Viettel, nhạc chờ… không bị gián đoạn. Để sẵn sàng đồng hành cùng chương trình Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/7 thì quý khách hàng hãy dành ít thời gian đọc bài viết dưới đây của 4GViettel.vn

Thông tin Viettel khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 20/7:

Nếu quý khách hàng đã bỏ lỡ các lần nạp thẻ ở những chương trình khuyến mãi trước thì hãy nắm bắt ngay cơ hội nạp thẻ vào ngày vàng 20/7 của Viettel để nhanh chóng sở hữu tài khoản dế yêu cực khổng lồ, thả ga sử dụng trong những ngày nữa, cuối tháng 7 này nhé!
Viettel khuyến mãi 20/7/2017 tặng 50% thẻ nạp ngày vàng
 
khuyến mãi 50% thẻ nạp Viettel ngày vàng 20/7/2017
Nếu quý khách hàng đang có dự định tham gia chương trình Viettel khuyến mãi này thì hãy theo dõi các thông tin quan trọng sau đây.
– Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 20/7/2017.
– Phạm vi áp dụng: Tất cả các thuê bao trả trước của Viettel đang hoạt động hoặc chặn chiều đều được tham gia chương trình khuyến mãi ngày vàng này
– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc
– Hình thức nạp thẻ: Các hình thức nạp thẻ hiện hành của nhà mạng Viettel đều được chấp nhận

Ưu đãi khuyến mãi ngày vàng 20/7 lên đến 50% giá trị:

Người dùng Viettel tham gia nạp thẻ với tất cả các mệnh giá đều được nhận ngay ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng gọi thoại, nhắn tin nội mạng và ngoại mạng.
Ngoài ra, khuyến mãi ngày vàng 20/7 không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày, vì vậy, khách hàng sẽ có thêm nhiều cơ hội để bơm đầy tài khoản cho dế yêu của mình nhé!
Với số tiền khuyến mãi được cộng khi tham gia nạp thẻ ngày vàng, quý khách hàng chỉ được sử dụng để gọi thoại, nhắn tin trong những ngày nữa cuối tháng 7 mà không còn phải lo nghĩ.
Còn số tài khoản chính khách hàng có thể sủ dụng để đăng ký dịch vụ di động hay các gói cước 3G, 4G để tiện lợi hơn trong quá trình truy cập Internet. Sau đây, 4GViettel.vn sẽ giới thiệu đến quý khách 2 gói cước 3G Viettel MimaxMimax90 có giá cước siêu rẻ.
2 gói cước này dành tặng những ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng như tặng data tốc độ cao và khi hết tốc độ cao khách hàng vẫn có thể truy cập Internet ở tốc độ thường hoàn toàn miễn phí với giá cước dưới 100K. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể theo dõi trong bảng dưới đây nhé!




Author: Ahmed_Shawan

Ahmed Shawan is a tech-blogger, web-developer, and a student. He's blogging since 2012 on blogging tips, tricks, widgets, cms etc on Wild Blogger Tricks. You may learn more about him here →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow by Email

Ordered List

Bài viết mới

 

Blogroll

Recepies

Flickr Images

Copyright © 2014. Website đăng ký dịch vụ 3G Mobifone - All Rights Reserved
Distributed By Đăng ký 3G Mobifone