Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Home » » Thông tin CT Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6/2017

Thông tin CT Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6/2017

0

Ngay sau chương trình khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc ngày cuối tháng 5 vừa qua thì đến nay Vinaphone tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi “cục bộ” áp dụng cho thuê bao trả trước theo danh sách vào ngày 6/6/2017. Đây quả là cơ hội tuyệt vời cho những khách hàng đang có một tài khoản không mấy dư dả có thể gia tăng đến một số dư tài khoản đáng mơ ước để thoải mái tiêu dùng trong suốt tháng 6.
Tuy chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 6/6 cận kề này không phải là khuyến mãi ngày vàng dành cho tất cả mọi thuê bao nhưng ưu đãi tặng thêm vẫn là 50% giá trị thẻ nạp. Do vậy, nếu nhận được tin nhắn từ tổng đài Vinaphone khách hàng không nên bỏ lỡ. Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone lần này sẽ được cung cấp đầy đủ trong bài viết dưới đây của vinaphone4g.com.vn!

Vinaphone khuyến mãi  50% ngày 6/6/2017 theo danh sách:

Trong ngày 6/6/2017, những thuê bao trả trước nằm trong danh sách tham gia nạp tiền vào tài khoản sẽ được hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn gồm:
– Thuê bao được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi có hạn dùng theo tài khoản chính và Vinaphone quy định:
+ 25% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi KM dùng để liên lạc liên mạng.
+ 25% giá trị thẻ nạp còn lại cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng để liên lạc nội mạng Vinaphone , cố định VNPT trong nước.
– Nhà mạng áp dụng khuyến mãi từ chương trình cho mọi lần nạp thực hiện thành công trong ngày 6/6 và không phân biệt mệnh giá. Khách hàng nên tận dụng triệt để chính sách này để với số tiền tiết kiệm có thể sở hữu được một tài khoản “kếch xù” giúp việc gọi thoại, nhắn tin, đăng ký các dịch vụ tiện ích thời gian tới dễ dàng và thoải mái hơn.
Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6/2017
Thoải mái gọi thoại, nhắn tin sau khi hưởng ưu đãi thẻ nạp hấp dẫn từ Vinaphone trong ngày 6/6

Thông tin CT Vinaphone khuyến mãi ngày 6/6/2017:

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
Thời gian khuyến mãi: Trong 24 giờ ngày 6/6/2017.
Đối tượng áp dụng:  khách hàng Vinaphone trả trước đang hoạt động bình thường, đồng thời nhận được lời mời tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi của nhà mạng.
Quy định hình thức nạp: Các hình thức nạp thẻ, nạp tiền Vinaphone theo quy định hiện hành như nạp bằng thẻ cào giấy, nạp qua hình thức thanh toán online,…

Những lưu ý khi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 6/6/2017:

+ Muốn biết thuê bao đang dùng có thuộc đối tượng tham gia chương trình hay không, quý khách hãy bấm *091#OK và làm theo hướng dẫn để tra cứu.
+ Số tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản KM và KM2 sau khi nạp thẻ thành công chỉ có thể sử dụng để liên lạc. Nếu quý khách thực hiện đăng ký các gói 3G Vinaphone như MAX100, BIG100,… Vinaphone hay cài đặt dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, nhạc chờ RingTunes,… thì hệ thống sẽ trừ cước vào tài khoản chính.
+ Khi nạp thẻ trong ngày khuyến mãi, nếu gặp trở ngại khiến quá trình nạp không thể thực hiện thành công hoặc số dư tài khoản không thay đổi sau khi hoàn tất việc nạp thẻ Vinaphone thì quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 24/24 của nhà mạng là 9191 để được hỗ trợ.
Chúc quý khách nạp thẻ Vinaphone khuyến mãi trong ngày 6 tháng 6 thành công và thoải mái sử dụng cho đến ngày khuyến mãi tiếp theo của nhà mạng!




Author: Ahmed_Shawan

Ahmed Shawan is a tech-blogger, web-developer, and a student. He's blogging since 2012 on blogging tips, tricks, widgets, cms etc on Wild Blogger Tricks. You may learn more about him here →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Follow by Email

Ordered List

Bài viết mới

 

Blogroll

Recepies

Flickr Images

Copyright © 2014. Website đăng ký dịch vụ 3G Mobifone - All Rights Reserved
Distributed By Đăng ký 3G Mobifone